วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ขายของออนไลน์อะไรดีหลายคนถามมาแยะมากว่าจะขายอะไรเป็นอาชืพเสริม

ขายของออนไลน์อะไรดี ? ในตอนนี้ที่อยู่ในสมัยสินค้าต่างๆมีราคาแพง ผลิตภัณฑ์ทั้งยังอุปโภคบริโภคต่างๆพากันปรับราคาให้สูงขึ้นเป็นว่าเล่น ซึ่งก่อให้เกิดผลเสียโดยตรงต่อพสกนิกรในประเทศ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยเริ่มมีความคิดตื่นตระหนก ว่าธุรกิจที่พวกเราทำอยู่นั้นจะรอดหรือเปล่า พนักงานประจำผู้คนจำนวนมากชอบกลัวเกี่ยวกับพิษร้ายแรงของเศรษธุระ กลัวการลาออกมาเสี่ยงทำธุรกิจของตนเอง แม้กระนั้นสำหรับผมนั้น ผมยังมีความเชื่อครับผม ว่ายังมีอีกผู้คนจำนวนมากที่ในเวลานี้กำลังจะมีความพร้อมเพรียงที่จะเริ่มสำหรับการทำธุรกิจ พนักงานประจำผู้คนจำนวนมากที่พอเพียงจะมีเงินทุนจากการเก็บหอมรอมริบ เพื่อจะส่งเสริมให้ตนเองได้ลาออกจากงานประจำแล้วหันมาทำธุรกิจส่วนตัวยังมีอีกมากมาย ซึ่งผมเห็นว่า ถ้าเกิดพวกเรามัวแต่กลัวพิษเศรษฐกิจรังแก กระทั่งไม่กล้าออกมาจากกรอบเดิมๆพวกเราก็จะเป็นไปไม่ได้รวยและก็บรรลุเป้าหมายในชีวิตเสมือนคนอื่นได้ แต่ว่าการลาออกจากงานประจำแล้วหันมาทำรายได้เสริมหรือธุรกิจส่วนตัวนั้น ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยคิดเอาไว้ บางบุคคลมีเงินทุน มีเครื่องใช้ไม้สอย ทำเลที่ตั้ง ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพร้อมสำหรับค้าขายขาย แม้กระนั้นปริศนายอดฮิตที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยยังนึกไม่ออกนั้น เป็นปัญหาที่ว่า “ขายอะไรดี” พวกเรามีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมหมดสุดแท้แต่สิ่งจำเป็นเป็น ไม่มีผลิตภัณฑ์ที่จะเอามาขาย ซึ่งหลายๆคนชอบกังวลว่าจะ ค้าขายอะไรดี ลงทุนน้อย ได้กำไรดี หรือบางคนที่ตั้งปัญหานี้ในใจเช่นกัน แต่ว่ายังไม่พร้อมในเรื่องของเงินทุนหรือสาเหตุอื่นๆวันนี้ ประเทศไทยอาชีพ ก็เลยขอนำเสนอไอเดียอาชีพ เพื่อทุกคนนำไปเป็นแถวทางในแนวทางการทำอาชีพค้าขาย ว่าจะ ขายอะไรดี

ไอเดียอาชีพค้าขาย ลงทุนน้อยกำไรงามขายอะไรดี

“ขายสินค้าตลาดนัด” การค้าขายตามตลาดนัดหรือลำคลองกลบนั้น สำหรับผู้ที่อยากทำเป็นรายได้เสริมคงจะจำเป็นต้องนึกถึงประเด็นการลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรงามรวมทั้งเก็บไว้ได้นานไม่มีหมดอายุ ปัญหาเหล่าที่ทำให้จำเป็นต้องมีความคิดว่าควรจะขายอะไรดี
เคสโทรศัพท์เคลื่อนที่
ขายเสื้อผ้ามือสอง
ขายเสื้อยืดสกรีน
ขายแว่นสายตาแฟชั้น/สายตา
ขายรองเท้ามือสอง

“ขายเสื้อผ้า” วิธีขายเสื้อผ้าที่ใครๆก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตนเองได้ มีแบบวิธีขายมากมายหลายแนวทาง ไม่ว่าจะเปิดหน้าร้านค้าขาย หรือขายออนไลน์ดีแล้ว เสื้อผ้าที่เอามาขายบางทีอาจเป็นการนำเข้า หรือผู้ใดกันแน่ที่มีไอเดียแจ๋วๆก็สร้างเป็นแบรนด์ของตนก็เก๋ไปอีกในลัษณะหนึ่ง หรือถ้าเกิดยังกลัวการลงทุนอยู่ก็บางครั้งก็อาจจะทดลองขายออนไลน์เปิดรับพรีออเดอร์ก่อนก็ได้ แน่ๆว่าเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ทุกคนจำต้องใช้ทุกวี่ทุกวันทุกเมื่อ โดยเหตุนี้คนไหนที่กำลังมองหาว่าจะขายอะไรดี วิธีขายเสื้อผ้านี่แหละที่จะได้กำไรให้กับคุณ

“ขายสลัด” สร้างรายได้ ด้วยของกินเพื่อแฟนสุขภาพ เพราะว่าสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนัก ลดความอ้วน ยิ่งไปกว่านี้ยังเหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัยซึ่งสามารถเลือกหามากินได้เหมือนกันมาดูกันสิค่ะว่า จะทำยังไงให้อาหารทานกล้วยๆแบบนี้สร้างรายได้สวยๆ

“ขายอะไรดีตลาดนัด” หลายๆท่านที่ได้ตั้งปัญหานี้ ซึ่งคำตอบที่ดีเยี่ยมที่สุดเป็น พวกเราไม่จำเป็นต้องหาผลิตภัณฑ์จากที่ไหนๆเลย ด้วยเหตุว่าผลิตภัณฑ์ส่วนมากก็มีวางขายอยู่แล้วในตลาดนัด ด้วยเหตุนี้ถ้าหากคนใดกันแน่ที่ยังไม่ทราบว่าจะขายอะไรดีที่ตลาดนัด ผมขอชี้แนะให้หาเวลาไปเดินเล่นตามตลาดนัดในสถานที่ต่างๆรวมทั้งควรบากบั่นมองหาไอเดียหรือผลิตภัณฑ์ดีๆที่ลูกค้าสนใจเข้าไว้ แล้วต่อจากนั้นสังเกตุมองว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้างที่มีไอเดียสำหรับในการขายแปลกๆแล้วขายเจริญ รวมทั้งมีผลิตภัณฑ์อะไรที่ลูกค้าสนใจหรือขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่านั่นเองขอรับ

แล้วหลังจากนั้นให้พวกเราทดลองหาผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันนี้นำไปขายในตลาดนัดที่ใหม่ เนื่องจากในตลาดนัดที่ใหม่นั้นจะยังไม่มีการนำผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้มาขาย ก็เลยเป็นจังหวะดีของพวกเรา และก็ผมขอเสนอแนะว่าในช่วงเวลาที่คุณไปเดินตลาดนัดหมายเพื่อหาไอเดียอาชีพ เวลาจ่ายตลาดอะไรก็แล้วแต่ควรจะที่จะมานะเชิญชวนพ่อค้าแม่ค้าคุย แล้วกล้าถามไปเลยว่ารับมายังยังไง ไปรับมาจากที่แห่งไหน ขายได้กำไรดีไหม อ่อนเพลียหรือประกาศ ลูกค้าเป็นยังไงบ้าง ผมมั่นใจว่าพ่อค้าแม่ค้าทุกคนเต็มอกเต็มใจตอบปัญหานี้อย่างไม่ต้องสงสัยขอรับ เนื่องจากว่าแม้วันใดวันหนึ่งในอนาคตด้านหน้า ถ้าหากว่าพวกเรากำลังเริ่มที่จะเป็นพ่อค้าแม่ค้าตามตลาดนัด ข้อมูลต่างๆกลุ่มนี้อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีคุณประโยชน์ต่อทุกคนอย่างมากมายว่า ขายของออนไลน์อะไรดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น